Làm tạp vụ văn phòng công ty hiện đang là một trong những dịch vụ được rất nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ lựa chọn sử dụng. Vậy công việc tạp vụ văn phòng gồm những hạng mục nào? Cần lưu ý những điều gì khi tìm tạp vụ văn phòng ở Etown 5? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bên dưới.
Công việc tạp vụ văn phòng gồm những gì?
Công việc tạp vụ văn phòng có thể hiểu đơn giản là giữ sự sạch sẽ cho văn phòng công ty, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, tòa nhà,…. Tuy nhiên, chi tiết công việc của tạp vụ văn phòng lại có khá nhiều công việc nhỏ cần thực hiện.
Tuỳ thuộc vào nhu cầu và quy mô văn phòng, công ty có thể thuê 1 hoặc nhiều người đến làm tạp vụ. Với mục đích giúp đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng cho nhân viên công ty, doanh nghiệp đó.
Công việc của tạp vụ văn phòng thường sử dụng các dụng vụ làm vệ sinh đơn giản để lau chùi, quét dọn, nhặt rác, cọ rửa. Đặc biệt yêu cầu nhân viên tạp vụ cần phải dọn dẹp sớm hơn, xong trước khi nhân viên làm việc tại văn phòng đó vào giờ làm.
Một số công việc cụ thể các công việc của nhân viên tạp vụ văn phòng như sau:
Công việc lau chùi
Việc lau chùi văn phòng cũng khá đơn giản, nhân viên tạp vụ chỉ cần sử dụng khăn ướt và khô để lau các trang thiết bị, bàn ghế, cửa sổ, cửa kính,… có trong văn phòng. Làm sạch trần, quét mạng nhện, lau chùi các vật phẩm trang trí, bóng đèn trong văn phòng.
Sau đó sử dụng bộ công cụ lau sàn nhà hoặc dùng máy hút bụi để làm sạch nền đối với văn phòng trải thảm. Giặt thảm văn phòng theo định kỳ nếu khách hàng có nhu cầu.
Công việc dọn dẹp
Bên cạnh việc lau chùi làm sạch văn phòng thì nhân viên tạp vụ còn cần thực hiện dọn dẹp, sắp xếp lại các đồ vật cho gọn gàng, ngăng nắp, đúng vị trí. Bởi vì có thể sau một ngày nhân viên văn phòng làm việc thì nhiều đồ dùng sẽ không được nằm đúng vị trí ban đầu.
Thu gom rác thải và đổ rác
Sau khi đã lau chùi và dọn dẹp văn phòng xong thì nhân viên tạp vụ cần thu gom rác lại và mang đi đổ ở nơi quy định.
Duy trì vệ sinh văn phòng
Nếu được khách hàng yêu cầu duy trì vệ sinh văn phòng mỗi ngày hoặc giúp việc văn phòng theo giờ định kỳ thì nhân viên tạp vụ cần thực hiện những công việc được giao theo đúng cam kết.
Ngoài ra, một số công ty, doanh nghiệp cũng có thể yêu cầu nhân viên tạp vụ hỗ trợ thực hiện một số công việc khác như: Pha trà, cafe, nấu ăn, mua văn phòng phẩm, photo tài liệu, rửa ly chén,…
Hoặc nhân viên tạp vụ cũng có thể phụ trách một số công việc bên ngoài văn phòng như cắt cỏ, quét và lau dọn lối đi chung, thang máy, thang bộ, nhà vệ sinh chung, dọn khuôn viên sân cảnh, bãi đậu xe,…. khi khách hàng có nhu cầu.
Top 5 lưu ý khi tìm tạp vụ văn phòng ở Etown 5
Việc làm sạch văn phòng sẽ giúp công ty, doanh nghiệp trở nên thông thoáng, sạch sẽ sẽ giúp nhân viên có hiệu suất làm việc tốt hơn. Đồng thời giúp tăng tính chuyên nghiệp cho công ty khi có đối tác nhìn vào.
Chính vì vậy nên nếu bạn đang muốn tìm tạp vụ văn phòng ở Etown 5 hay bất kỳ đâu thì nên lưu ý một số điều dưới đây.
Chọn công ty cung cấp dịch vụ cho thuê tạp vụ văn phòng uy tín
Đầu tiên là cần chọn được đơn vị cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng chất lượng, uy tín. Khách hàng nên tìm hiểu kỹ lưỡng về công ty cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng xem:
- Họ có cung cấp đầy đủ thông tin dịch vụ cho thuê tạp vụ văn phòng trên website hay không?
- Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của công ty dịch vụ này có nhiệt tình, chuyên nghiệp không?
- Dịch vụ tạp vụ văn phòng của đơn vị đó có nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng đã trải nghiệm hay không?
- Chất lượng dịch vụ tạp vụ có được cam kết hoàn thành đúng yêu cầu?
- Giá dịch vụ tạp vụ văn phòng của đơn vị này có hợp lý hay không?
- Có quy trình làm việc và đảm bảo dụng cụ tạp vụ đầy đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng hay không?
- Nếu nhân viên tạp vụ của đơn vị thực hiện không đúng yêu cầu hoặc dọn vệ sinh không sạch sẽ thì có được hoàn tiền hoặc làm lại cho đến khi đạt yêu cầu hay không?
Qua những đánh giá này khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê tạp vụ văn phòng uy tín, đảm bảo chất lượng.
Đảm bảo sự an toàn và cam kết chất lượng tạp vụ
- Khi tìm thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng thì khách hàng nên đọc kỹ hợp đồng thỏa thuận để đảm bảo quyền lợi cho mình. Nếu có những điều khoản nào cảm thấy chưa phù hợp thì nên thoả thuận sử đổi với đơn vị cung cấp dịch vụ trước khi ký hợp đồng.
- Khách hàng nên nắm rõ thông tin về lý lịch của nhân viên làm tạp vụ văn phòng cho mình. Đồng thời cần có sự ràng buộc với đơn vị cung cấp dịch vụ để hạn chế những trường hợp không mong muốn xảy đến.
- Nên chọn nhân viên tạp vụ văn phòng có sức khoẻ tốt, không bị bệnh mãn tính hoặc bệnh truyền nhiễm. Các đức tính thật thà, cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ và gọn gàng, sạch sẽ là điều cần thiết.
- Đồng thời nhân viên tạp vụ cần là người nghiêm túc cam kết làm tốt công việc được giao, tuân thủ nguyên tắc làm việc nề nếp, lịch sự, vui vẻ và trung thực. Và đặc biệt nhân viên tạp vụ phải đảm bảo được tính chất xuyên suốt trong công việc để không làm ảnh hưởng đến các bên.
Dịch vụ tạp vụ văn phòng Thiên Hà Sạch
Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn công ty cung cấp tạp vụ văn phòng nào uy tín, chất lượng? Vậy thì hãy đến với Thiên Hà Sạch, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê tạp vụ văn phòng theo giờ hoặc định kỳ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.
Tại Thiên Hà Sạch luôn sẵn sàng đội ngũ nhân viên tạp vụ được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng dịch vụ mang đến không gian văn phòng hài lòng cho khách hàng. Đến với dịch vụ tạp vụ Thiên Hà Sạch khách hàng sẽ được cam kết:
- Hoàn thành công việc tạp vụ trong thời gian cố định đúng cam kết theo yêu cầu của khách hàng.
- Thiên Hà Sạch chịu mọi trách nhiệm về các hoạt động trong quá trình làm việc tại văn phòng khách hàng của nhân viên tạp vụ.
- Đảm bảo quá trình cung cấp dịch vụ tạp vụ liền mạch, liên tục theo hợp đồng chứ không bị ngắt quãng. Nếu nhân viên tạp vụ của chúng tôi có vấn đề cần xin nghỉ sẽ phải báo trước và sẽ có nhân viên khác thay thế công việc.
- Chúng tôi đảm bảo chất lượng nhân viên tạp vụ qua công tác đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo quy trình tiêu chuẩn để làm việc hiệu quả tốt nhất.
Ngoài ra, tại Thiên Hà Sạch cũng luôn mang đến cơ hội tìm hiểu và làm việc tạp vụ cho mọi đối tượng nam nữ từ 20 – 60 tuổi.
Nếu bạn đang muốn tìm công ty tuyển tạp vụ văn phòng lương cao? Tìm công việc tạp vụ nấu cơm văn phòng? Hay muốn tìm việc tạp vụ văn phòng phù hợp khả năng? Vậy thì hãy đến ứng tuyển ngay tại Công ty Thiên Hà Sạch, bạn chỉ cần đảm bảo được sức khoẻ và một số yêu cầu làm việc đơn giản.
Đối với các quý khách hàng đang có nhu cầu tìm tạp vụ văn phòng ở Etown 5 hay bất kỳ đâu thì hãy liên ngay 08 2828 1979 với Thiên Hà Sạch để được chúng tôi tư vấn cụ thể, tận tình 24/7 cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.